Zalo là một ứng dụng được tạo ra bởi công ty công nghệ VNG của Việt Nam vào năm 2012. Ứng dụng này cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện cho nhau miễn phí miễn là họ có kết nối Internet. Tính đến hiện tại, Zalo này đã có số lượng người dùng khá lớn tại Việt Nam. Chính vì điều này nên Zalo đã ra mắt chức năng cho phép các doanh nghiệp chạy quảng cáo trên nền tảng này. Từ đó dịch vụ quảng cáo Zalo được ra đời.
1. Giới thiệu chung về dịch vụ quảng cáo Zalo
1.1. Quảng cáo Zalo là gì
Quảng cáo Zalo hay Zalo Ads là là hệ thống chạy quảng cáo tự động do Zalo cung cấp và được quản lý bởi đội ngũ của Zalo. Zalo cũng đồng thời cho phép nhà quảng cáo hay doanh nghiệp có thể thiết lập các chiến dịch quảng cáo, nhắm chọn đối tượng mục tiêu và tạo ra các mẫu quảng cáo Zalo theo ý thích. Quảng cáo Zalo sẽ được hiển thị trên newsfeed của người dùng hoặc trên các trang Zalo Network như Zing MP3 hay News Zing.
1.2. Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng quảng cáo Zalo
- Quảng cáo Zalo sẽ cung cấp dữ liệu của khách hàng mới, khách hàng tiềm năng để phục vụ các chiến dịch tiếp thị của doanh nghiệp sau này.
- Zalo hỗ trợ phân loại khách hàng theo các yếu tố như: giới tính, độ tuổi, vị trí địa lý, sở thích,… nhằm giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, tối ưu ngân sách marketing, xây dựng thương hiệu trên nền tảng Online, giúp doanh nghiệp phát triển và đem lại nguồn doanh thu ổn định.
- Zalo Ads giúp tăng tương tác trên Zalo Official Account, cải thiện lưu lượng người dùng truy cập vào website hoặc landing page của doanh nghiệp với chi phí tối ưu. Bên cạnh đó nhà quảng cáo còn có thể đo lường hiệu quả quảng cáo dễ dàng từ các tài khoản Zalo Ads. Nhằm đưa ra những điều chỉnh thích hợp nhằm tăng hiệu quả quảng cáo.
2. Các hình thức quảng cáo Zalo phổ biến hiện nay
2.1. Quảng cáo Zalo theo form
Quảng cáo Zalo theo Form là hình thức quảng cáo bằng cách tạo ra các biểu mẫu để khách hàng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ bao gồm: họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ nhà…. Quảng cáo dạng này sẽ được hiển thị luân phiên trên các Zalo News Feed hay Zalo Article.
2.2. Quảng cáo website
Quảng cáo website sẽ xuất hiện dưới dạng một bài đăng trên Zalo. Mục đích chính của hình thức này là giới thiệu thương hiệu của doanh nghiệp đến với người dùng trên Zalo. Loại quảng cáo này phục vụ tốt cho mục đích tăng traffic cho website hoặc landing page của doanh nghiệp.
2.3. Quảng cáo Zalo Official Account
Zalo Official Account hay Zalo OA là tài khoản Zalo chính thức của một doanh nghiệp, công ty, nhãn hàng hoặc tổ chức cụ thể trên Zalo. Bạn có thể tạo các tài khoản Zalo OA một cách hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên chỉ có thể tạo tối đa 10 tài khoản Zalo OA cho mỗi tài khoản Zalo cá nhân. Quảng cáo Zalo OA là hình thức quảng cáo bằng cách gửi các tin nhắn, đăng nội dung hoặc thông tin sản phẩm bằng các tài khoản Zalo OA nhằm kết nối, tương tác với khách hàng. Từng bước biến các tài khoàn này thành kênh quảng cáo tiềm năng cho doanh nghiệp.

2.4. Quảng cáo Zalo bằng video
Quảng cáo Zalo Video được thực hiện bằng cách tạo ra các video với nội dung quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp. Hình thức quảng cáo này tạo ra các nội dung sinh động sáng tạo hơn. Giúp khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm của doanh nghiệp một cách dễ dàng hơn. Từ đó tăng tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng.
2.5. Quảng cáo Zalo theo sản phẩm
Quảng cáo Zalo theo sản phẩm là hình thức quảng cáo trực tiếp bằng hình ảnh, thông tin sản phẩm kèm theo đó là các nút bấm kêu gọi hành động cụ thể. Giống như các hình thức quảng cáo Zalo khác thì hình thức quảng cáo này cũng sẽ được phân phối qua hai hệ thống chính là Zalo Network và Zalo App. Quảng cáo Zalo theo sản phẩm sẽ phù hợp với mục đích quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp đến khách hàng tiềm năng và tăng khả năng chuyển đổi đơn hàng ngay trên Zalo mà không phải thông qua bất kỳ nền tảng trung gian nào khác.

3. Dịch vụ quảng cáo Zalo chất lượng uy tín tại Ezseo
>> Dịch vụ quảng cáo Zalo tại Ezseo <<
Ezseo là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Zalo uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Ezseo cam kết dịch vụ quảng cáo của chúng tôi sẽ giúp thúc đẩy doanh số bán hàng và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp một cách bền vững bởi các lý do sau:
3.1. Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm:
Đội ngũ nhân sự tại Ezseo có sự am hiểu sâu rộng về Zalo Ads. Và đã thực hiện nhiều chiến dịch quảng cáo Zalo cho các doanh nghiệp khác nhau. Vì vậy Ezseo hiểu rõ nhu cầu thị trường cũng như đặc trưng của từng loại hình quảng cáo Zalo và chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những chiến dịch quảng cáo Zalo thành công.
3.2. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu
Ezseo luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đối với Ezseo thì sự hài lòng của khách hàng chính là nguồn động lực to lớn để chúng tôi cố gắng đem lại những giải pháp tối ưu Zalo Ads bằng các công cụ và phương pháp tốt nhất.
3.3. Quy trình rõ ràng, báo cáo cụ thể
Các chiến dịch quảng cáo Zalo tại Ezseo luôn được thực hiện theo quy trình triển khai 5 bước. Nhằm giúp chiến dịch hoạt động một cách trơn tru cũng như khách hàng có thể dễ dàng theo dõi tiến độ chiến dịch. Bên cạnh đó các chỉ số như: số lượt nhấp chuột, số lần quảng cáo hiển thị, số lượt tương tác,… sẽ được báo cáo định kỳ cho khách hàng nhằm mục đích đánh giá độ kết quả của chiến dịch và đưa ra những điều chỉnh kịp thời để tăng hiệu quả quảng cáo.
Ezseo sẽ giúp các doanh nghiệp khai thác tối đa tiềm năng của quảng cáo Zalo. Biến đây thành một công cụ mạnh mẽ để thu hút khách hàng cũng như đem lại nguồn doanh thu bền vững cho doanh nghiệp.
Thông tin liên hệ:
Website: ezseo.vn
Địa chỉ: 231 – 233 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0708093831
Email: contact@ezseo.vn
Các bài viết liên quan:
- Dịch Vụ Quảng Cáo Google【Bí Quyết Đi Trước Đối Thủ】
- Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Đột Phá Tỉ Lệ Chuyển Đổi
- Dịch Vụ Quảng Cáo Tiktok Lan Tỏa Thương Hiệu Nhanh Chóng
- Dịch Vụ SEO Website【Lên Top & Chiếm Lĩnh Thị Trường】
- Thiết Kế Website Chuẩn SEO 【Nâng Cấp Bộ Mặt Thương Hiệu】
- Dịch Vụ Marketing Tổng Thể – Giải Pháp Marketing Toàn Diện
- Đào Tạo Google Ads 【Tối Ưu Chuyển Đổi, X3 Đơn Hàng】
- Top 8 Công Ty Quảng Cáo Google Tốt Nhất 2022